Tin tức

./images/img-2275.jpg
15 Tháng 01
Đăng bởi: Cool Team

Xu Hướng Quà Tết Tân Sửu 2021

Năm 2020 là một năm nhiều biến động, người tiêu dùng cũng vì thế mà trở nên kỹ tính hơn khi lựa chọn các sản phẩm có giá phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy xu hướng quà Tết Tân Sửu năm nay là gì? Cùng Combosale tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Khi các loại bánh mứt, rượu ngoại, hoa trái tạo hình,… dần trở nên quen thuộc, thị trường quà Tết nhanh chóng chuyển sang những xu hướng mới nhằm giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn khác biệt và giàu ý nghĩa cho những người thân yêu. Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ chú ý đến mẫu mã bên ngoài mà chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố hết sức quan trọng và được hướng đến. 

Xu hướng quà Tết Tân Sửu 2021

Thực phẩm tươi ngoại nhập

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp vận tải đã nối liền khoảng cách giữa các quốc gia. Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng đến nhu cầu đi lại, giao lưu văn hóa giữa người dân trong nước với quốc tế thì nhu cầu thưởng thức các món ngon nước ngoài trong dịp Tết cũng không hề nhỏ. 

Rất nhiều đơn vị hiện đang rục rịch chào bán các phần quà Tết gồm bò Wagyu, nấm Truffle, trứng cá tầm, cua Alaska… để phục vụ nhu cầu biếu Tết của người Việt. Khi lựa chọn các loại thực phẩm tươi có nguồn gốc ngoại nhập như trên, người dùng cần tìm hiểu kỹ về cơ sở phân phối hoặc vận chuyển, chọn lựa các tên tuổi uy tín để đảm bảo chất lượng của quà biếu.

 

Hộp quà tết
Có rất nhiều sản phẩm quà tết với mẫu mã và giá cả rất khác nhau. Kiểu dáng hộp quà tết được thiết kế sang trọng, độc đáo đã đáp ứng được nhu cầu làm quà biếu tặng và thể hiện được không khí mùa xuân trên từng chi tiết. Sản phẩm trong mỗi hộp quà Tết thường được các đơn vị lựa chọn theo những tiêu chuẩn khắt khe từ những nhà cung cấp uy tín nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những món quà tặng chất lượng và ý nghĩa nhất.
Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều địa chỉ cung cấp các hộp quà Tết tuy theo nhu cầu và mong muốn của bạn. Hãy để ngày Tết trở nên ấm áp và đong đầy tình yêu thương nhé!

 

Quà Tết sức khỏe

Khi mức sống càng cao, sức khoẻ con người càng được quan tâm. Tâm lí đó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến việc chọn quà tặng tết của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, các sản phẩm tốt cho sức khoẻ luôn nằm trong kế hoạch mua quà tặng được các công ty, các gia đình hướng tới.

Các sản phẩm trong nhóm quà tặng sức khoẻ thường được chọn lựa nhiều nhất phải kể đến như:

  • Trà: trà luôn là món đầu tiên được nghĩ đến khi tìm quà tặng cho sức khoẻ, bởi những giá trị dược tính đã được công nhận từ hàng trăm năm nay của trà như: chống lão hoá, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư, làm đẹp da, đẹp tóc, chắc xương, giúp hưng phấn tinh thần… Từ xa xưa, trà đã là món quà được vua chúa ban thưởng riêng cho các công thần, và cũng là món cống phẩm không thể thiếu cho các nước lớn.
  • Các loại hạt, ngũ cốc giàu dinh dưỡng (hạt chia, óc chó, macca…)
  • Các loại thảo mộc tốt cho sức khoẻ (saffron, trà hoa vàng, nấm linh chi, sâm…)
  • Thực phẩm chức năng

Nhóm quà tặng sức khoẻ này thường được các doanh nghiệp chọn lựa với số lượng lớn, để làm quà tết cho khách hàng, nhân viên, đối tác. Hoặc được cá nhân mua tặng người thân, bạn bè.

 

Quà tết phong thuỷ
Quà tặng phong thuỷ là xu hướng mới trong thị trường quà tết. Quà tặng có thể là biểu tượng các linh vật con giáp của năm, hoặc biểu tượng của sự may mắn, phát tài, phát lộc, tranh ảnh, thư pháp, tượng, trang sức hợp phong thuỷ…

Vì là xu hướng mới và liên quan đến phong thuỷ nên nhóm quà tết này thường được biếu tặng cho những người có mối quan hệ thân tình, hiểu rõ được người nhận cần gì, hợp gì chứ ít khi dùng tặng đại trà.

 

Quà tết gia dụng
Đây là món quà tặng Tết ý nghĩa thiết thực, quen thuộc nhưng vẫn được làm mới sáng tạo hơn theo từng năm. Ưu điểm của loại quà này là dễ dàng in logo thương hiệu của công ty, dễ chọn, giá cả đa dạng, phù hợp với các công ty lớn, các doanh nghiệp nhà nước truyền thống.

Các mẫu quà tết bằng đồ gia dụng bạn có thể lựa chọn đó là:

  • Các bộ quà tặng ấm chén: bộ ấm trà sứ, bộ ấm trà thuỷ tinh…
  • Bộ bát đĩa bàn ăn
  • Các bộ ly tách cafe hiện đại, nhiều phong cách
  • Các sản phẩm gia dụng khác như: khay bánh, bình lọ hoa, đèn trang trí sứ, tượng trang trí , đồng hồ, tranh gốm sứ…

Trên đây là một vài gợi ý mua quà Tết cho xu hướng Tết Tân Sửu 2021 năm nay. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được quà Tết phù hợp nhất cho người thân và gia đình của mình.