Làm sao có thể mua hàng online với mức giá hời nhất? Cùng Combosale.net tham khảo ngay 5 bí kíp "săn" hàng online qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức

./images/img-2275.jpg
13 Tháng 06
Đăng bởi: Cool Team

5 Bí Kíp "Săn" Hàng Khuyến Mãi Cho Các Tín Đồ Mua Sắm

Làm sao có thể mua hàng online với mức giá hời nhất? Cùng Combosale.net tham khảo ngay 5 bí kíp "săn" hàng online qua bài viết dưới đây nhé!

Săn hàng giảm giá cực dễ

 

Sưu tầm và tích lũy code giảm giá, voucher
Một trong những cách săn sale thông minh nhất đó là bạn hãy sưu tầm đa dạng các mã giảm giá, code freeship, voucher, phiếu quà tặng… Những mã giảm giá này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí mua sắm đáng kể đấy nhé.

Vào các dịp sale lớn cuối năm như Online Friday, Black Friday... các nhãn hàng thường tung ra những đợt siêu khuyến mãi, do đó, bạn có thể săn code giảm giá và voucher theo nhiều cách khác nhau như canh giờ vàng, flash sale, tham gia các mini game...

 

 

So sánh kiểm tra giá
Kinh nghiệm mua hàng online là phải so sánh giá của sản phẩm trước và sau giảm giá, so sánh giá sản phẩm bán ở các trang khác.

Trên mạng có rất nhiều mã giảm giá cực ảo và sốc. Thường các ngành được giảm nhiều là đồ gia dụng, điện tử có giá trị cao sẽ được giảm nhiều như điện thoại, phụ kiện điện thoại, máy giặt, máy hút bụi, tủ lạnh, Tivi, chảo, nồi, bếp… Còn các loại bình thường như kệ sách, kệ chén,…ít giảm lắm, mấy đồ này thì có mã giảm giá 5-7% mua là lời rồi.

Đừng nghĩ giảm giá là người tiêu dùng có “lời”

Trước khi niêm yết giá chiết khấu, có thể rất nhiều nơi bán đã âm thầm nâng giá gốc lên cao một chút để vẫn thu về lợi nhuận. Như thế, dù mang tiếng giảm giá sốc nhưng thực chất lại chẳng giảm được đồng nào.

Nếu không muốn rơi vào tình trạng khuyến mãi mà như không, lời khuyên cho bạn là hãy đi khảo sát giá sản phẩm ở các trang khác và so sánh nhé.

Một số nơi còn có hình thức quà tặng kèm. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy các sản phẩm thường đính kèm vào nhau để che đi hạn sử dụng.

 

Tham gia các group chuyên săn hàng giảm giá
Bạn sẽ phải kinh ngạc trước “sức mạnh" cực đỉnh của cộng đồng mạng khi tham gia các hội nhóm săn sale. Các tin tức, thông tin khuyến mãi, giảm giá hot từ các website, trang website thương mại điện tử cả trong và ngoài nước đều được các hội nhóm này cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất. Cứ yên tâm chỉ cần chăm chỉ “nằm vùng" quan sát, bạn sẽ thu hoạch được không chỉ thông tin sale mà còn kha khá các mã giảm giá. 

 

 

Chọn trang mua sắm phù hợp
Song song với những ưu điểm như giá cả phải chăng, nhanh chóng, tiện lợi, mua sắm trực tuyến cũng tiềm ẩn rất nhiều “bẫy” khuyến mãi khủng nhưng chất lượng và nguồn gốc hàng hóa lại kém minh bạch. Những câu chuyện bi hài vì mua hàng trên mạng hẳn không còn xa lạ gì. Nếu không biết chọn nơi uy tín, bạn sẽ dễ dàng rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Ngược lại, nếu biết sắm đúng chỗ, bạn còn có thể tiết kiệm thêm rất nhiều thời gian, công sức vì không phải tốn công lựa chọn, đổi trả, thậm chí khiếu nại. Những trang mua sắm lớn và uy tín như Commbosale.vn, tiki.vn, vinabook.com hay Lazada.vn xứng đáng là địa chỉ tin cậy của tín đồ shopping online nhờ nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng, chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo.

 

Combosale.net

 

Nắm rõ lịch sale trong lòng bàn tay
Đừng để sale đến rồi sale đi chỉ vì mình quên lịch. Có một tips cực kỳ lợi hại nhưng lại rất đơn giản mà dân săn sale chuyên nghiệp đều nằm lòng đó là hãy bật chế độ theo dõi (notification) trên các trang thương mại điện tử, vốn luôn được biết là kênh mua sắm đa dạng mặt hàng và tràn ngập hot deals. Với thao tác đó, bạn có thể nắm rõ lịch flash sale trong lòng bàn tay, tìm chọn sẵn món hàng cần mua, bỏ vô cart, đến khung giờ vàng là nhấn mua ngay. 

 

>>>Xem thêm: Kênh Mua Sắm Online Uy Tín Mùa Dịch Bệnh

Bạn thấy đấy, để mua sắm thông minh trên Internet thực ra cũng không khó lắm, vì hiện nay có rất nhiều công cụ để hỗ trợ người dùng. Chỉ cần nắm bắt công nghệ, bỏ chút thời gian và chọn đúng ngân hàng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm trực tuyến! Hãy để Combosale.net đồng hành cùng bạn trong chiến dịch mua hàng online uy tín nhất nhé!