Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, nhiều người chọn thanh toán online thay vì thanh toán bằng tiền mặt nhằm tránh tiếp xúc nơi đông người. Để thích ứng với điều kiện hiện nay, rất nhiều siêu thị, cửa hàng kinh doanh ăn uống… trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh bán hàng trực tuyến “online” thông qua mạng xã hội facebook, zalo… với nhiều ưu đãi và giao hàng tận nơi.

Tin tức

./images/img-2275.jpg
13 Tháng 06
Đăng bởi: Cool Team

"Đi Chợ Online" - Mua Sắm Tiết Kiệm Mùa Dịch Covid19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, nhiều người chọn thanh toán online thay vì thanh toán bằng tiền mặt nhằm tránh tiếp xúc nơi đông người. Để thích ứng với điều kiện hiện nay, rất nhiều siêu thị, cửa hàng kinh doanh ăn uống… trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh bán hàng trực tuyến “online” thông qua mạng xã hội facebook, zalo… với nhiều ưu đãi và giao hàng tận nơi.

 

Mua hàng online uy tín

 

Với phương thức mua bán trực tuyến, người tiêu dùng chỉ cần sử dụng điện thoại, máy tính... có kết nối internet là có thể tìm kiếm những món hàng mình thích để mua sắm trực tuyến mà không cần phải đến cửa hàng, siêu thị, thậm chí là chợ truyền thống.
 
Việc mua bán này góp phần tuân thủ nghiêm túc yêu cầu thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của các cơ quan chức năng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Đáp ứng nhu cầu mua hàng online của khách hàng, hiện nay bạn không khó để tìm cho mình đại chỉ bán hàng online, các kênh thương mại điện tử giúp bạn mua hàng trong một nốt nhạc.

 

1. Combosale.net:

Nếu như bạn đang cần một địa chỉ uy tín trong việc mua hàng online theo gói sản phẩm khuyến mãi tốt nhất, chắc chắn Combosale.net là địa chỉ website bạn không nên bỏ qua. Với các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc những Combo sản phẩm với giá ưu đãi đặc quyền, Combosale.net là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây hàng hóa, sản phẩm cũng khá đa dạng về chủng loại, chất lượng sản phẩm vì được liên kết với rất nhiều đơn vị bán hàng, đối tác doanh nghiệp mang lại lựa chọn mua sắm hàng hóa tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Ngoài ra, tại nền tảng website bán hàng online này bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm, cảm nhận và chia sẻ chúng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... và nhận được hoa hồng cực kì hấp dẫn!

Đặc biệt, tại đây bạn có thể thanh toán dễ dàng bằng hình thức Paypal - ví điện tử quốc tế được rất nhiều khách hàng tin chọn và sử dụng trên toàn cầu. PayPal được hiểu đơn giản là một dịch vụ trung gian dùng để thanh toán và chuyển tiền quốc tế qua mạng Internet. Với PayPal thì các bạn có thể thanh toán khi mua sắm trực tuyến ở nước ngoài hoặc nhận tiền chi trả từ nước ngoài gửi về Việt Nam. Nó có thể xem như là ví tiền điện tử hay tương tự như Internet Banking của các ngân hàng: bạn có thể chuyển - rút cho tài khoản PayPal khác, thanh toán mua hàng trực tuyến nếu nơi bán có hổ trợ Paypal, hoặc nhận tiền thanh toán quốc tế.

 

Mua hàng online giá rẻ

Cách mua hàng online tại Combosale.net:

  • Bước 1: Truy cập hệ thống Combosale.net, đăng kí tài khoản 
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ, lựa chọn sản phẩm muốn mua. 
  • Bước 3: Thanh toán:

Chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu sử dụng

  • Bước 4: Hoàn tất thanh toán và chờ lấy hàng thôi

Sau quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bạn khá hài lòng với sản phẩm tại đây, chần chừ gì không giới thiệu đến bạn bè để nhận hoa hồng nhé!

 

2. Lazada:

Lazada

 

Lazada.vn chính thức tham gia đối tượng Viet Nam vào đầu năm 2012, là thành viên của Lazada nhóm – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi đi đầu trong ngành nghề Thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho KH những thử nghiệm mua sắm kết quả và phân phối cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận dễ dàng, trực tiếp đến đông đảo KH khu vực Đông Nam Á.

Với hàng trăm nghìn hàng hóa phổ biến thuộc những ngành nghề hàng không giống nhau từ thể trạng và sắc xinh, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu sử dụng và điện gia dụng, Lazada sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu mua sắm của bạn.

Bên cạnh những món hàng đến từ các brand quốc tế và VN, bạn cũng đủ nội lực tìm thấy nhiều hàng hóa độc quyền chỉ có duy nhất tại Lazada.

 

3. Shopee.vn:

shopee


Shopee.vn là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Đây là một nền tảng phù hợp cho khu vực, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng thông qua sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc thanh toán và vận chuyển từ Shopee.

Shopee luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của khu vực. Shopee có nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến nhà cửa & đời sống, sức khỏe và sắc đẹp, đồ chơi trẻ em, thời trang và thiết bị thể thao.

 

4. Tiki.vn

tiki


Tiki.vn được thành lập từ tháng 3/2010, là một trong những website ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Ban đầu Tiki được xây dựng với mục đích là một website bán sách trực tuyến nhưng đến nay nó đã trở thành một website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm thuộc rất nhiều ngành như: sách, đồ điện tử, đồ gia dụng, làm đẹp, văn phòng, mẹ và bé, thể thao,…Những sản phẩm được bày bán trên website của Tiki đều là được kiểm duyệt chặt chẽ. Do đó, hầu hết khách hàng cảm thấy tin tưởng về chất lượng của những sản phẩm tại đây.

 

5. Sendo.vn

sendo

 

Sendo.vn là một nhà bán lẻ, website thương mại điện tử và hệ thống thương mại online của VN được thành lập từ tháng 9/2012.
Siêu Chợ Sen Đỏ – Siêu Chợ duy nhất được bảo trợ bởi FPT, liên kết khách hàng và người bán cả nước. Với muốn phục vụ nhu cầu mua sắm Trực tuyến cho all người tiêu sử dụng trên khắp Viet Nam, Siêu Chợ Sen Đỏ có mọi thứ bạn cần, k chỉ giúp bạn sở hữu được những món hàng yêu like với giá hợp túi tiền mà còn cung cấp sự yên tâm và tiện lợi nhất khi mua sắm Trực tuyến, đem lại cuộc sống đủ đầy hơn.

 

>>>>Xem thêm: Paypal là gì? Tiện Ích Thanh Toán Online Bằng Paypal

Trong giai đoạn bình thường mới, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu vì họ thấy kiếm đồng tiền khó hơn trước đây. Chính vì thế họ “ưu tiên” mua sắm hàng hóa được khuyến mãi hoặc chọn mua qua thương mại điện tử để được hưởng các ưu đãi mà những doanh nghiệp này đưa ra. Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, người tiêu dùng đã làm quen và thích nghi với loại hình giao dịch mới này, do đó, mua bán trực tuyến sẽ được duy trì và ngày càng phát triển. Hãy là một người tiêu dùng thông minh và hiệu quả để mùa dịch bệnh này không làm bạn "trầy da tróc vảy" nhé!