Tin tức

./images/img-2275.jpg
15 Tháng 01
Đăng bởi: Cool Team

Cần Mua Gì Cho Căn Bếp Gia Đình Trong Mùa Tết?

Tết đến xuân về luôn là thời điểm lý tưởng để trang hoàng không gian gia đình thêm đẹp đón chào một năm mới tốt lành và nhiều niềm vui. Tuy nhiên việc mua sắm ra sao và lựa chọn như nào không hẳn là điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Đặc biệt, với căn bếp yêu thương - nơi cung cấp những món ngon để mang đến những bữa ăn gia đình hạnh phúc thì luôn được ưu ái "sắm sửa" đầu tiên. Vậy cần sắm gì cho căn bếp mỗi độ xuân về? Dưới đây là một vài gợi ý mà Combosale sưu tầm được, cùng tham khảo nhé!

Có thể nói, bếp là trái tim của ngôi nhà, là nơi gia đình sum vầy bên bữa cơm ấm cúng. Năm mới, thổi luồng sinh khí mới vào căn bếp bằng cách tân trang lại bếp với những thiết bị hiện đại như bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, bộ nồi từ, nồi gang, dao, kéo,…

1. Hộp đựng thực phẩm – lưu trữ thực phẩm an toàn hơn
Ngày Tết bận rộn với biết bao nhiêu công việc, khách khứa – do đó, nhiều chị em thường sẽ chế biến sẵn đồ ăn để tiết kiệm thời gian hơn. Do đó, việc sắm cho gian bếp một bộ hộp đựng thực phẩm an toàn để cất trong tủ lạnh. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng hộp đựng thực phẩm để trữ những đồ ăn chín còn dư sau bữa ăn.
Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những hộp đựng có chất liệu an toàn để có thể bỏ vào lò vi sóng hoặc lò nướng hâm lại mà không bị biến dạng hộp hoặc không bị ảnh hưởng đến món ăn.

2. Bếp nướng điện – đảm bảo vệ sinh cho bữa tiệc BBQ tại nhà
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp nướng điện khác nhau với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và khá phong phú với các mức giá khác nhau. Việc sở hữu một bếp nướng điện trong bếp, giúp bạn tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ tại nhà theo sở thích và khá đảm bảo vệ sinh.

Vỉ nướng được thiết kế theo dạng vân nổi giúp cho dầu mỡ từ thực phẩm dễ dàng chảy xuống. Không những thế, vỉ nướng được phủ một lớp chống dính, giúp bạn dễ trở món ăn, giúp món ăn chín đều không bị cháy khét và khói như kiểu nướng truyền thống, màu sắc món ăn cũng đẹp mắt hơn.

3. Hũ muối rau củ chuyên dụng
Mọi người thường chống ngán bằng các món rau củ muối ăn kèm thanh đạm, chua chua ngọt ngọt như củ kiệu, dưa món… Do đó, Tết thường không thể thiếu những món ăn này trong bữa cơm gia đình. Vì vậy, để bữa cơm Tết tròn trịa hơn, bạn nên sắm những món đồ dùng nhà bếp chuyên dùng để muối rau củ để tự tay làm ra những món sản phẩm hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Hũ muối rau củ này khá đa dạng, với nhiều mẫu mã và dung tích khác nhau, không những thế nó còn giúp tiết kiệm diện tích và làm bếp của bạn gọn gàng hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc hũ được làm từ những chất liệu, như nhựa an toàn hoặc hũ thủy tinh để đảm bảo được chất lượng cho món rau củ của mình.

4. Bộ bát đĩa

Bộ bát đĩa đẹp vừa mang nét đẹp văn hoá truyền thống dân tộc vừa có giá trị hữu ích trong đời sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bày bán các bộ bát đĩa, tại các chợ, siêu thị, những cửa hàng quà tặng, cửa hàng gốm sứ và cả những lời chào bán online. Khi quyết định chọn mua quà Tết bộ bát đĩa đẹp nên xem xét lựa chọn địa chỉ mua quà tặng Tết có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

5. Bộ đựng gia vị

Hộp đựng gia vị là một trong những thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi vì kệ đựng gia vị giúp căn bếp của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn. Để vừa mang đến sự tiện lợi cho người dùng vừa đảm bảo tính mỹ quan cho căn bếp nhà bạn, hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế kệ đựng gia vị với chất liệu và màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Những mẫu kệ đựng gia vị hiện nay được thiết kế dựa trên tiêu chí người dùng, như kệ đựng gia vị dành cho căn bếp của hộ gia đình hoặc kệ đựng gia vị chuyên dùng cho các nhà hàng. Tùy vào mục đích sử dụng mà các kệ đựng gia vị có kích thước khác cũng như kiểu dáng khác nhau. 

Không khí  Tết đến đang tràn ngập khắp mọi nơi, nhà nhà đều tất bật dọn dẹp và sắm sửa đồ dùng cho gian bếp nhằm tạo ra sự sung túc, đủ đầy cho gia đình. Đồ dùng nhà bếp phù hợp sẽ tạo nên những không gian bếp thật ấm cúng. Vì thế, bạn nên bổ sung thêm 5 món đồ dùng nhà bếp này để có một cái Tết trọn vẹn nhé!