Tin tức

./images/img-2275.jpg
17 Tháng 01
Đăng bởi: Cool Team

Combo Hàng Điện Tử Tặng Ba Mẹ Dịp Tết Nguyên Đán 2021

Năm mới đang đến gần, đây là thời điểm không chỉ những người thân quen trong gia đình quây quần bên nhau mà còn là lúc tặng cho nhau những món quà ý nghĩa thể hiện sự kính trọng, yêu thương của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tặng Tết khi về nhà thăm ba mẹ thì cùng Combosale tham khảo ngay các mặt hàng gia dụng, điện tử dưới đây nhé!

 

Máy lọc nước
Nước có vai trò rất quan trọng trong đời sống, và là thành phần không thể thiếu ở hầu hết các quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể. Tuy nhiên, ngày nay, nguồn nước đang đối diện với nguy cơ bị ô nhiễm nặng, do sự tác động từ những hoạt động sống của con người.
Do đó, việc chú ý đến nguồn nước sạch, nhất là nước dùng để uống hằng ngày là điều không nên bỏ qua. Bạn có dám chắc nguồn nước bạn đang sử dụng có thực sự sạch?

Khi chọn dùng máy lọc nước, bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng nguồn nước dùng cho sinh hoạt hằng ngày, nhất là dùng để uống trực tiếp. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, không chỉ dành tặng cho ba mẹ dịp Tết lần này mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe với người thân trong gia đình.

Thấu hiểu lợi ích của máy lọc nước ngày nay, không có lí do gì bạn từ chối việc mua ngay món quà ý nghĩa này dành tặng cho ba mẹ nhân dịp Tết sắp đến nhỉ!

 

Loa

Tết là thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhất trong năm. Do đó, trong gia đình thường sẽ tụ họp để ca hát hoặc bật những giai điệu Tết cho thêm phần không khí xuân sang. 

Vì thế, việc chọn mua một chiếc loa tốt, có chất lượng âm thanh sống động, vượt trội sẽ giúp ba mẹ bạn có thể tận hưởng được những bài hát Tết một cách trọn vẹn và trang hoàng cho phòng khách sang trọng nhất.

 

Nồi lẩu điện

Lẩu là món ăn lâu đời và rất thường được nấu trong những dịp mọi người sum vầy bên nhau như những ngày lễ Tết...Trong những này sum họp gia đình, tặng ba mẹ một nồi lẩu điện sang, xịn, mịn là một món quà không thể thiếu cho mùa Tết năm nay.

Với mức giá phải chăng, ngoài nấu lẩu còn có thể nấu được nhiều món ăn khác, vệ sinh lại dễ dàng, sử dụng đơn giản.

 

Bếp nướng điện

Trong những ngày Tết nhiều gia đình có thói quen nướng thức ăn để đãi khách. Nếu như lò nướng quá cồng kềnh và không sử dụng được trên bàn tiệc còn bếp than thì tốn thời gian vệ sinh, chuẩn bị... Vì thế bếp nướng điện ngày càng được nhiều gia đình chọn mua. 

Bạn nên chọn những chiếc bếp có kiểu dáng hình chữ nhật, gọn gàng, như vậy việc nướng thực phẩm sẽ dễ dàng hơn, thiết kế tay cầm và chân đế phải chắc chắn, có bọc nhựa chống nóng. Nếu để dùng trên bàn tiệc thì không nên chọn bếp quá lớn, chiều dài bếp khoảng 60 - 40 cm là phù hợp.

Bên cạnh đó, lựa chọn chất liệu, xuất xứ và thương hiệu cũng là những tiêu chí không nên bỏ qua để có một món quà Tết ý nghĩa nhất cho gia đình và ba mẹ của mình!

 

Lò vi sóng

Dịp Tết đến xuân về là khoản thời gian cả nhà cùng nhau sum vầy, trò chuyện, tâm sự những chuyện vui buồn trong năm cũ và cùng nhau thưởng thức những món ăn thật ngon. Lò vi sóng ngày nay không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như tính năng, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Với một chiếc lò vi sóng vừa hợp túi tiền, vừa là công cụ giúp hâng nóng, nấu ăn, , rã đông thực phẩm và nướng giúp cho công việc chuẩn bị những bữa ăn ngày Tết thêm nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Sắm một chiếc lò vi sóng và tặng ba mẹ trong dịp đầu năm mới là một ý tưởng khá hay phải không nào!

 

Trên đây là 5 gợi ý các mặt hàng điện tử bạn không nên bỏ qua khi gửi tặng đến ba mẹ mình trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới đây. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thêm ý tưởng để mang niềm vui, bày tỏ lòng thành đến các bậc sinh thành của mình trong mùa lễ này!