Tin tức

./images/img-2275.jpg
15 Tháng 01
Đăng bởi: Cool Team

Gọi Ý Quà Tết Sức Khỏe Sang Trọng, Ý Nghĩa Không Nên Bỏ Qua

Món quà biếu Tết ý nghĩa sẽ góp phần giúp thể hiện tình cảm chân thành tới đấng sinh thành, người thân, bạn bè, hay cấp trên. Nếu như trước đây quà tết thường thiên về vui chơi như cây cảnh, giỏ quà Tết, quần áo, thực phẩm thì trong những năm gần đây quà biếu Tết sức khỏe lại có phần chiếm ưu thế. Dưới đây Combosale gợi ý đến bạn 5 món quà Tết sức khỏe vừa sang trọng, vừa ý nghĩa đối với người thân mình.

Tổ yến huyết sơ chế Khánh Hòa
Tổ yến huyết mang thương hiệu Nhà Yến Nha Trang thuộc yến Nha Trang Khánh Hòa, loại yến sào số 1 hiện nay tại Việt Nam. Là một trong những món ăn giàu chất dinh dưỡng đem lại hiệu quả cao trong việc giúp làm tăng cường sinh lực, sắc đẹp, sức khỏe cho những người thân yêu của bạn

Yến sào và tổ yến huyết sơ chế 100g Khánh Hòa được khai thác trực tiếp từ nguồn tổ yến tự nhiên ở các vùng đảo Khánh Hòa. Đặc biệt sản phẩm yến huyết vô cùng quý giá này chỉ có ở Khánh Hòa mới là sản phẩm yến huyết thật, hầu như nếu có nguồn gốc từ nơi khác thì là yến đã được pha tạp chất hoặc yến sào giả.

Tổ yến huyết sơ chế Khánh Hòa chứa nhiều nguyên tố vi lượng, giá trị dinh dưỡng và cũng có mùi vị đặc trưng đúng chất Khánh Hòa. Yến huyết sơ chế đã được xử lý từ yến huyết thô, giúp loại bỏ được gần tối đa lông, tạp chất và phân chim, chỉ cần rửa sạch là bạn có thể chế biến và sử dụng được.

Yến huyết rất giàu dinh dưỡng, là thực phẩm tự nhiên bổ dưỡng nhất, chứa nhiều thành phần, khoáng chất không thể thiếu với cơ thể người, giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật hiệu quả, mặc dù giá thành khá đắt. Vì thế cho nên Yến huyết là món quà biếu ý nghĩa và sang trọng mà bạn dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình, cấp trên của mình vào dịp tết cổ truyền này. Đặc biệt hàm lượng trong tổ yến rất giàu nguồn chất khoáng, kể cả khoáng vi lượng, rất phù hợp cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Nhân sâm Hàn Quốc
Nhân sâm Hàn Quốc với sức khỏe con người từ lâu đã được biết đến qua nhiều sách y dược học. Trong Y học cổ truyền, nhân sâm là sản phẩm đứng đầu trong tứ thượng dược thường xuyên được vua chúa sử dụng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Nhân sâm Hàn Quốc là một loại thảo dược thiên nhiên quý giá chứa nhiều thành phần dưỡng chất bổ dưỡng quan trọng bồi bổ cơ thể, có tác dụng tốt đối với sức khỏe.

Lợi ích tuyệt vời của nhân sâm Hàn Quốc đã được Y học cổ truyền 1.500 năm trước công nhận mà ngay cả Y học hiện đại ngày nay cũng đã công nhận và chứng minh những công dụng của nhân sâm bằng các công trình nghiên cứu khoa học ngày càng sâu rộng trên khắp thế giới.Vì thế, lựa chọn nhân sâm Hàn Quốc là món quà biếu Tết cho sức khỏe tuyệt vời mà bạn nên tìm hiểu. Đây cũng chính là món quà có thể thay lời quan tâm và chúc mừng của bạn tới những người thân yêu trong gia đình bạn hoặc cấp trên của bạn.

 

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là món quà sức khỏe được chú ý nhất trong thời điểm hiện tại ở Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới. Tuy nhiên, việc sử dụng Đông trùng hạ thảo làm quà biếu không phải là việc quá mới mẻ, bởi, tại Trung Hoa, từ cách đây nhiều thế kỉ, Đông trùng hạ thảo đã trở thành vị cống phẩm hàng đầu cho các vị vua chúa, quan lại, quý tộc. Các cuốn dược điển nổi tiếng Trung Hoa đã viết đông trùng hạ thảo là dược liệu có rất nhiều tác dụng: Bổ phổi ích thận, chủ trị các chứng bệnh do thận tinh không đủ gây nên như liệt  dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ù tai, tai điếc,mất ngủ. Đồng thời có hiệu quả điều trị đối với các chứng bệnh như ho có đờm, hen suyễn, thở yếu, khạc ra máu, ra mồ hôi trộm…

Với nhiều những tác dụng tuyệt vời mà Đông trùng hạ thảo mang đến cho con người chính vì thế đây là món quà biếu Tết cho sức khỏe rất phù hợp và để lại được những ấn tượng tốt đẹp với người nhận quà.

 

 

Cao đặc hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc chủ yếu từ những củ nhân sâm lâu năm có chất lượng cao nhất, kích cỡ đạt chuẩn. Trải qua quá trình tinh chế theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, các thành phần dưỡng chất có lợi trong cao hồng sâm Hàn Quốc, bao gồm hơn 34 loại saponin, ginsenosides, polyphenol, maltols, … được kích thích tăng cao hơn 230% so với mức trung bình của nhân sâm. Ngoài ra, các sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc còn được kết hợp với nhiều thảo dược thiên nhiên quý chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người. Đây là lý do tại sao tác dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc  tốt hơn gấp nhiều lần so với nhân sâm tươi Hàn Quốc thông thường.

 

Trà thảo mộc
Hộp trà là thành phần không thể thiếu trong gói quà biếu Tết, mà thông thường sẽ là trà mạn, trà túi lọc. Sử dụng trà thảo mộc làm quà cũng là ý tưởng hay, sau đây là một số gợi ý:

- Trà hoa vàng, lá già cắt sợi hoặc hoa sấy lạnh.

- Trà hoa khô: nhài, cúc, hồng, bát tiên, oải hương, nụ hoa tam thất, cỏ ngọt.

- Trà kỷ cúc: kỷ tử, cúc hoa, long nhãn, cỏ ngọt.

- Trà thanh nhiệt: kim ngân hoa, nụ hoa tam thất, hòe hoa, hà diệp, cỏ ngọt.

- Trà giảm béo: trần bì, hà diệp, sơn tra, giảo cổ lam, cỏ ngọt.

Dùng trà thảo dược vào ngày Tết sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tốt hơn những loại nước ngọt có ga, nhiều đường.

 

Hạt dinh dưỡng
Trong dịp Tết, mỗi nhà đều có hạt hướng dương, hạt dưa, hạt bí... để tiếp khách. Ngoài ra, còn có một số loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, đủ “sang” để làm quà Tết như: hạt óc chó, hạt lanh, hạt sen, hạt điều, hạt thông, hạt macca... Đây là nguồn lipid tự nhiên lành mạnh tốt cho tim mạch và trí não.

 

Những món quà biếu sức khỏe không đơn thuần chỉ mang giá trị vật chất tầm thường mà nó còn thể hiện sự quan tâm, chăm của người tặng quà đến người nhận món quà đó. Tùy vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe sở thích, tích cách, tư tưởng, phong cách sống của đối tượng chúng ta đi biếu  mà chúng ta lựa chọn quà tặng sức khỏe cho phù hợp. Chúc bạn và gia đình một mùa Tết an lành, hạnh phúc!