Với các trang web bán hàng online uy tín tại Việt Nam hiện nay sẽ giúp mọi người có thể mua sắn đơn giản và tiện lợi hơn, ngoài việc mua sắn dễ dàng bạn còn có thể tìm kiếm hay săn đón những voucher hấp dẫn từ nhà bán hàng uy tín. Vậy giữa hàng ngàn kênh bán hàng online hiện nay thì đâu là nơi mua sắm an toàn và nhiều ưu đãi nhất? Cùng combosale.net tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tin tức

./images/img-2275.jpg
09 Tháng 06
Đăng bởi: Cool Team

Kênh Mua Sắm Online Uy Tín Mùa Dịch Bệnh

Với các trang web bán hàng online uy tín tại Việt Nam hiện nay sẽ giúp mọi người có thể mua sắn đơn giản và tiện lợi hơn, ngoài việc mua sắn dễ dàng bạn còn có thể tìm kiếm hay săn đón những voucher hấp dẫn từ nhà bán hàng uy tín. Vậy giữa hàng ngàn kênh bán hàng online hiện nay thì đâu là nơi mua sắm an toàn và nhiều ưu đãi nhất? Cùng combosale.net tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Mua hàng online tại combosale

 

Xu hướng mua hàng online 2021:
Theo số liệu thống kê từ Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (Organization for Economic Cooperation and Development – OECD), tỷ lệ mua sắm trực tuyến chiếm 37% vào năm 2014 và tăng lên đến 50% vào năm 2015. Con số ấn tượng này bắt nguồn từ những ưu điểm rất riêng biệt của mua hàng trực tuyến như:

- Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau: trang web, mạng xã hội (facebook, instagram,…). Đặc biệt, có những trang web cung cấp dịch vụ so sánh giá sản phẩm từ các trang web khác đã hỗ trợ người tiêu dùng rất tốt trong việc mua hàng qua mạng.

- Hình thức bán hàng trực tuyến cung cấp rất đa dạng các loại sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là mặt hàng quần áo, đồ điện tử, đồ chơi, mỹ phẩm.

- Hầu hết các sàn giao dịch thương mại điện tử cho phép khách hàng đánh giá sản phẩm sau khi mua. Vì thế, người tiêu dùng có thể tìm hiểu về sản phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.

- Tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

 

Mua hàng online giá rẻ

Mua hàng online tiềm ẩn những rủi ro không ngờ:

Người tiêu dùng không thể tìm hiểu trực tiếp về sản phẩm trước khi mua hàng: Khác với hình thức mua sắm truyền thống (người tiêu dùng có thể nhìn, cầm, đánh giá trực tiếp sản phẩm), mua sắm trực tuyến hạn chế người tiêu dùng trong việc đánh giá sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ có thể nhìn hình ảnh sản phẩm qua thiết bị kết nối mạng – thường tiềm ẩn rủi ro là không giống với sản phẩm thật.

Bên cạnh đó, việc tiếp cận các thông tin về an toàn/cảnh báo của sản phẩm cũng khó khăn hơn so với hình thức mua sắm truyền thống, đặc biệt khi người tiêu dùng xem sản phẩm qua thiết bị có màn hình nhỏ như điện thoại. Trong một số trường hợp, người tiêu dùng thậm chí bỏ qua phần điều kiện và điều khoản vì màn hình quá nhỏ, trong khi đó, phần này bao gồm những nội dung rất quan trọng liên quan đến đổi – trả sản phẩm, giao nhận, bảo hành…

Kênh phân phối cũng là một vấn đề đối với mua hàng trực tuyến: Với hình thức mua sắm truyền thống, hàng hóa được phân phối đến cửa hàng, thì với mua sắm trực tuyến, hàng hóa lại được phân phối qua các sàn giao dịch điện tử, trang web đấu giá, mạng xã hội – người tiêu dùng rất khó xác định nhà sản xuất, nhà phân phối. Bên cạnh đó, cơ quan quản lý thị trường cũng gặp nhiều khó khăn trong việc phát hiện và xử lý sản phẩm không an toàn. Tình trạng này không chỉ xảy ra với sản phẩm mới, mà còn rất phổ biến ở những sản phẩm đã qua sử dụng (second-hand products)

Mua hàng từ các cá nhân qua mạng xã hội thậm chí còn tồn tại nhiều rủi ro hơn. Trong một số trường hợp phát sinh tranh chấp, người tiêu dùng cho biết không thể liên hệ được với cá nhân qua điện thoại/địa chỉ được cung cấp.

 

Tiện ích khi mua sắm tại Combosale.net:

Nếu như bạn đang cần một địa chỉ uy tín trong việc đặt hàng online theo gói sản phẩm khuyến mãi tốt nhất, chắc chắn Combosale.net là địa chỉ website bạn không nên bỏ qua. Với các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc những Combo sản phẩm với giá ưu đãi đặc quyền, Combosale.net là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây hàng hóa, sản phẩm cũng khá đa dạng về chủng loại, chất lượng sản phẩm vì được liên kết với rất nhiều đơn vị bán hàng, đối tác doanh nghiệp mang lại lựa chọn mua sắm hàng hóa tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Ngoài ra, tại nền tảng website bán hàng online này bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm, cảm nhận và chia sẻ chúng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... và nhận được hoa hồng cực kì hấp dẫn!

Đặc biệt, tại đây bạn có thể thanh toán dễ dàng bằng hình thức Paypal - ví điện tử quốc tế được rất nhiều khách hàng tin chọn và sử dụng trên toàn cầu. PayPal được hiểu đơn giản là một dịch vụ trung gian dùng để thanh toán và chuyển tiền quốc tế qua mạng Internet. Với PayPal thì các bạn có thể thanh toán khi mua sắm trực tuyến ở nước ngoài hoặc nhận tiền chi trả từ nước ngoài gửi về Việt Nam. Nó có thể xem như là ví tiền điện tử hay tương tự như Internet Banking của các ngân hàng: bạn có thể chuyển - rút cho tài khoản PayPal khác, thanh toán mua hàng trực tuyến nếu nơi bán có hổ trợ Paypal, hoặc nhận tiền thanh toán quốc tế.

 

Cách mua hàng tại Combosale.net:

Bước 1: Truy cập hệ thống Combosale.net, đăng kí tài khoản 

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, lựa chọn sản phẩm muốn mua. 

Bước 3: Thanh toán:

Chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bước 4: Hoàn tất thanh toán và chờ lấy hàng thôi

Sau quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bạn khá hài lòng với sản phẩm tại đây, chần chừ gì không giới thiệu đến bạn bè để nhận hoa hồng nhé!

 

Mua sắm online đang là xu hướng không chỉ với giới trẻ mà với mọi gia đình. Vậy thì việc chọn một nền tảng online uy tín, giá tốt là tiêu chí đầu tiên quan trọng nhất. Với những tiện ích và ưu điểm trên thì Combosale.net là lựa chọn không nên bỏ qua trong xu hướng mua hàng online hiện nay. 

Hãy để chúng tôi đồng hành và mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất nhé!